โรงเรียนมัธยมศึกษา

ผู้ปกครองที่สนใจส่งบุตรหลานเข้าเรียนต่อชั้นมัธยมศึกษาในนิวซีแลนด์ สามารถติดต่อ RBN Education ได้ค่ะ

เรามีทีมงานคนไทยคอยดูแลนักเรียนประจำอยู่ที่นิวซีแลนด์ ดูแลบุตรหลานของท่านอย่างใกล้ชิด และเป็นกันเอง

ปลอดภัย หายห่วง เมื่อไปเรียนต่อที่นิวซีแลนด์กับ RBN Education ค่ะ
 

สนใจสมัครเรียน หรือสอบถามเพิ่มเติม ติดต่อ RBN Education อีเมล info@rbneducation.com หรือ LINEID: @rbneducation โทร 089 9259350 (ประเทศไทย) , +64 22 0305 526 (นิวซีแลนด์)

Otaki College เป็นโรงเรียนรัฐบาลระดับมัธยมศึกษา ตั้งอยู่ที่เมือง Otaki บนเกาะเหนือของนิวซีแลนด์

New Plymouth Boys' High School เป็นโรงเรียนรัฐบาล รับเฉพาะนักเรียนชาย เป็น boarding school โรงเรียนมีหอพักนักเรียน ตั้งอยู่ที่เมือง New Plymouth บนเกาะเหนือของประเทศนิวซีแลนด์

Mercury Bay Area School เป็นโรงเรียนรัฐบาลระดับประถมและมัธยมศึกษา ตั้งอยู่ที่ Whitianga on the Coromandel Peninsula เกาะเหนือของนิวซีแลนด์ ทิวทัศนสวยงาม ใกล้ทะเล โรงเรียนส่งเสริมให้นักเรียนเข้าร่วมกิจกรรมทางน้ำ เช่น พายเรือคายัค และกิจกรรมใต้น้ำ เช่น การดำน้ำ

ACG Strathallan เป็นโรงเรียนเอกชนที่ตั้งอยู่ในเมืองโอ๊คแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ เปิดสอนตั้งแต่ระดับประถมศึกษา จนไปถึงระดับมัธยมศึกษา เป็นการสอนแบบระบบแคมบริด ซึ่งเป็นหลักสูตรนานาชาติ ที่เป็นที่รู้จักและยอมรับจากมหาวิทยาลัยทั่วโลก ปีที่ผ่านมานักเรียนจากโรงเรียนนี้ สอบผ่านระบบการศึกษานานาชาติแบบแคมบริด 100% ค่ะ โรงเรียนขนาดใหญ่ บรรยากาศร่มรื่น ทิวทัศน์สวยงาม เป็นโรงเรียนที่ทันสมัยมาก มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีโรงยิมขนาดใหญ่ โรงภาพยนตร์ สนามกีฬาที่มีมาตรฐานระดับนานาชาติ ห้องแลปที่ทันสมัย เน้นทั้งด้านการเรียนและการกีฬา

Rangitoto College เป็นโรงเรียนรัฐบาลที่ใหญ่ที่สุดในเมืองโอ๊คแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ โรงเรียน บรรยากาศร่มรื่น ทิวทัศน์สวยงาม เหมาะกับการเรียน มีสนามขนาดใหญ่ โรงยิมสามแห่ง สนับสนุนให้นักเรียนเข้าร่วมกิจกรรมกีฬา เป็นโรงเรียนที่มีคุณภาพที่มีชื่อเสียง เน้นเรื่องการเรียนเป็นหลัก ที่โรงเรียนมีอาจารย์ที่ดูแลเด็กต่างชาติโดยเฉพาะอย่างใกล้ชิด โฮสแฟมมิลี่ดูแลนักเรียนดี บ้านอยุ่ไม่ไกลจากโรงเรียน เดินทางสะดวกโดยรถประจำทาง

โรงเรียนมัธยม Kaipara College เป็นโรงเรียนรัฐบาลที่ตั้งอยู่ในเมืองโอ๊คแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ โรงเรียน บรรยากาศร่มรื่น ทิวทัศน์สวยงาม เหมาะกับการเรียน มีสนามขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำ โรงยิมสองแห่ง เน้นการเรียน และสนับสนุนให้นักเรียนเข้าร่วมกิจกรรมกีฬา การแสดง และเล่นดนตรี ที่โรงเรียนมีอาจารย์ที่ดูแลเด็กต่างชาติโดยเฉพาะอย่างใกล้ชิด โฮสแฟมมิลี่ดูแลนักเรียนดี บ้านอยุ่ไม่ไกลจากโรงเรียน เดินทางสะดวกโดยรถโรงเรียน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้