NZ Schools and Colleges

เป็นสถาบันสอนภาษาชื่อดัง ได้รับการจัดอันดับยอดเยี่ยม Category ONE โดยกระทรวงศึกษาธิการของนิวซีแลนด์ มี 2 สาขา ทั้งที่เมืองโอ๊คแลนด์ และ เมืองเวลลิงตัน

AUT เป็นมหาวิทยาลัยคุณภาพชื่อดังของประเทศนิวซีแลนด์ ตั้งอยู่ที่เมืองโอ๊คแลนด์ เป็นสอนตั้งแต่ระดับ Certificate, Diploma, Bachelor Degree, Master Degree, and PHD เปิดสอนทุกสาขาวิชา มหาวิทยาลัยตั้งอยุ่ใจกลางเมืองโอ๊คแลนด์ เดินทางสะดวก มีหอพักแบบอพาร์ทเม้นท์ของมหาวิทยาลัยเอง

Otaki College เป็นโรงเรียนรัฐบาลระดับมัธยมศึกษา ตั้งอยู่ที่เมือง Otaki บนเกาะเหนือของนิวซีแลนด์

New Plymouth Boys' High School เป็นโรงเรียนรัฐบาล รับเฉพาะนักเรียนชาย เป็น boarding school โรงเรียนมีหอพักนักเรียน ตั้งอยู่ที่เมือง New Plymouth บนเกาะเหนือของประเทศนิวซีแลนด์

Mercury Bay Area School เป็นโรงเรียนรัฐบาลระดับประถมและมัธยมศึกษา ตั้งอยู่ที่ Whitianga on the Coromandel Peninsula เกาะเหนือของนิวซีแลนด์ ทิวทัศนสวยงาม ใกล้ทะเล โรงเรียนส่งเสริมให้นักเรียนเข้าร่วมกิจกรรมทางน้ำ เช่น พายเรือคายัค และกิจกรรมใต้น้ำ เช่น การดำน้ำ

Design & Arts College of New Zealand เหมาะสำหรับนักเรียนที่สนใจเรียนต่อด้าน Graphic Design, Makeup Design, และด้าน Fashion เป็นสถาบันในเครือ ACG Education Group สถาบันนี้ได้รับการจัดอันดับยอดเยี่ยม Category ONE โดยกระทรวงศึกษาธิการของนิวซีแลนด์

Cut Above Academy เหมาะสำหรับผู้ที่สนใจเรียนด้านทำผม หรือด้านแต่งหน้า เป็นสถาบันในเครือ ACG Education Group สถาบันนี้ได้รับการจัดอันดับยอดเยี่ยม Category ONE โดยกระทรวงศึกษาธิการของนิวซีแลนด์

Elite International School of Beauty & Spa Therapies สถาบันนี้เหมาะสำหรับผู้ที่รักความสวยความงาม และสนใจอยากเรียนหลักสูตรระยะสั้น 6 เดือน ถึง 1 ปี ด้าน beauty therapy และ spa therapy เป็นสถาบันในเครือ ACG Education Group

New Zealand Institute of Sport สถาบันชั้นนำด้าน Sport and Fitness Education ของนิวซีแลนด์ เป็นสถาบันในเครือ ACG Education Group สถาบันนี้ได้รับการจัดอันดับยอดเยี่ยม Category ONE โดยกระทรวงศึกษาธิการของนิวซีแลนด์

New Zealand College of Massage เน้นด้าน Massage and Sports Therapy เป็นสถาบันในเครือ ACG Education Group สถาบันนี้ได้รับการจัดอันดับยอดเยี่ยม Category ONE โดยกระทรวงศึกษาธิการของนิวซีแลนด์

Academy New Zealand เน้นการปฎิบัติจริง เหมาะสำหรับนักเรียนที่สนใจเรียนด้านเภสัช เป็นสถาบันในเครือ ACG Education Group สถาบันนี้ได้รับการจัดอันดับยอดเยี่ยม Category ONE โดยกระทรวงศึกษาธิการของนิวซีแลนด์

New Zealand School of Tourism เป็นสถาบันที่เชี่ยวชาญด้าน tourism and travel ที่ใหญ่ที่สุดของนิวซีแลนด์ เหมาะสำหรับน้องๆที่สนใจเป็นแอร์โฮสเตส และน้องๆที่สนใจสาขาการท่องเที่ยว นักเรียนที่จบจากที่นี่ ได้ทำงานกับสายการบินนานาชาติ อาทิเช่น Air New Zealand, Emirates, Qatar, ANA, Garuda Indonesia และสายการบินชั้นนำอื่นๆอีกมากมาย สาขา Travel and Tourism ระยะเวลา 2 ปี รวม Paid Internship 400 ชั่วโมง เป็นสถาบันในเครือ ACG Education Group สถาบันนี้ได้รับการจัดอันดับยอดเยี่ยม Category ONE โดยกระทรวงศึกษาธิการของนิวซีแลนด์

NZMA เป็นสถาบันที่มีชื่อด้านการทำอาหาร การท่องเที่ยว การบริการจัดการ หลักสูตร Cookery and Hospitality จะรวม ทำงานแบบ Paid Internship 600 ชั่วโมง เป็นสถาบันในเครือ ACG Education Group สถาบันนี้ได้รับการจัดอันดับยอดเยี่ยม Category ONE โดยกระทรวงศึกษาธิการของนิวซีแลนด์

South Seas Films & Television School เป็นสถาบันที่ขึ้นชื่อในด้านการถ่ายทำภาพยนตร์และโทรทัศน์ , การถ่ายภาพ เป็นสถาบันในเครือ ACG Education Group สถาบันนี้ได้รับการจัดอันดับยอดเยี่ยม Category ONE โดยกระทรวงศึกษาธิการของนิวซีแลนด์

AMES Institute IT เป็นสถาบันชั้นนำด้านไอทีของนิวซีแลนด์ เป็นสถาบันในเครือ ACG Education Group สถาบันนี้ได้รับการจัดอันดับยอดเยี่ยม Category ONE โดยกระทรวงศึกษาธิการของนิวซีแลนด์

Animation College เป็นสถาบันเก่าแก่ ด้าน Animation เป็นสถาบันในเครือ ACG Education Group สถาบันนี้ได้รับการจัดอันดับยอดเยี่ยม Category ONE โดยกระทรวงศึกษาธิการของนิวซีแลนด์

Yoobee School of Design เป็นสถาบันที่เชียวชาญด้าน Design and Multimedia ที่ใหญ่ที่สุดของนิวซีแลนด์ เป็นสถาบันในเครือ ACG Education Group สถาบันนี้ได้รับการจัดอันดับยอดเยี่ยม Category ONE โดยกระทรวงศึกษาธิการของนิวซีแลนด์

ACG University Pathways ACG Education Group เป็นเครือข่ายการศึกษาที่ใหญ่ที่สุดในนิวซีแลนด์ ได้รับการจัดอันดับยอดเยี่ยม Category ONE โดยกระทรวงศึกษาธิการของนิวซีแลนด์ เหมาะสำหรับนักเรียนที่จบชั้นมัธยมปลายและต้องการเรียนต่อระดับปริญญาตรี และนักเรียนที่จบปริญญาตรีแล้วและต้องการเรียนต่อหลักสูตรวิชาชีพในสาขาต่างๆ

ACG Strathallan เป็นโรงเรียนเอกชนที่ตั้งอยู่ในเมืองโอ๊คแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ เปิดสอนตั้งแต่ระดับประถมศึกษา จนไปถึงระดับมัธยมศึกษา เป็นการสอนแบบระบบแคมบริด ซึ่งเป็นหลักสูตรนานาชาติ ที่เป็นที่รู้จักและยอมรับจากมหาวิทยาลัยทั่วโลก ปีที่ผ่านมานักเรียนจากโรงเรียนนี้ สอบผ่านระบบการศึกษานานาชาติแบบแคมบริด 100% ค่ะ โรงเรียนขนาดใหญ่ บรรยากาศร่มรื่น ทิวทัศน์สวยงาม เป็นโรงเรียนที่ทันสมัยมาก มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีโรงยิมขนาดใหญ่ โรงภาพยนตร์ สนามกีฬาที่มีมาตรฐานระดับนานาชาติ ห้องแลปที่ทันสมัย เน้นทั้งด้านการเรียนและการกีฬา

Rangitoto College เป็นโรงเรียนรัฐบาลที่ใหญ่ที่สุดในเมืองโอ๊คแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ โรงเรียน บรรยากาศร่มรื่น ทิวทัศน์สวยงาม เหมาะกับการเรียน มีสนามขนาดใหญ่ โรงยิมสามแห่ง สนับสนุนให้นักเรียนเข้าร่วมกิจกรรมกีฬา เป็นโรงเรียนที่มีคุณภาพที่มีชื่อเสียง เน้นเรื่องการเรียนเป็นหลัก ที่โรงเรียนมีอาจารย์ที่ดูแลเด็กต่างชาติโดยเฉพาะอย่างใกล้ชิด โฮสแฟมมิลี่ดูแลนักเรียนดี บ้านอยุ่ไม่ไกลจากโรงเรียน เดินทางสะดวกโดยรถประจำทาง

โรงเรียนมัธยม Kaipara College เป็นโรงเรียนรัฐบาลที่ตั้งอยู่ในเมืองโอ๊คแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ โรงเรียน บรรยากาศร่มรื่น ทิวทัศน์สวยงาม เหมาะกับการเรียน มีสนามขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำ โรงยิมสองแห่ง เน้นการเรียน และสนับสนุนให้นักเรียนเข้าร่วมกิจกรรมกีฬา การแสดง และเล่นดนตรี ที่โรงเรียนมีอาจารย์ที่ดูแลเด็กต่างชาติโดยเฉพาะอย่างใกล้ชิด โฮสแฟมมิลี่ดูแลนักเรียนดี บ้านอยุ่ไม่ไกลจากโรงเรียน เดินทางสะดวกโดยรถโรงเรียน

AUT International House เป็นโรงเรียนสอนภาษาของมหาวิทยาลัย Auckland University of Technology (AUT) สถาบันนี้ได้รับการจัดอันดับยอดเยี่ยม Category ONE โดยกระทรวงศึกษาธิการของนิวซีแลนด์

Wilkinson's English School เป็นโรงเรียนสอนภาษาคุณภาพ เครือ Cornell Education Group ตั้งอยู่ใจกลางเมืองโอ๊คแลนด์ เดินทางสะดวก

PBRS เป็นสถาบันในเครือ Cornell Education Group ตั้งอยู่ใจกลางเมืองโอ๊คแลนด์ เพิ่มเติมคลิก >> www.cornell.ac.nz/ สอบถามราคาโปรโมชั่น ติอต่อ info@rbneducation.com ค่ะ

Embassy English สถาบันสอนภาษาอังกฤษที่มีสาขาอยู่ในหลายประเทศ โรงเรียนตั้งอยู่ใจกลางเมืองโอ๊คแลนด์ เดินทางสะดวก สถาบันนี้ได้รับการจัดอันดับยอดเยี่ยม Category ONE โดยกระทรวงศึกษาธิการของนิวซีแลนด์

Aspire 2 International เป็นสถาบันการศึกษาชั้นนำแห่งหนึ่งของนิวซีแลนด์ ตั้งอยู่ใจการเมืองโอ๊คแลนด์ เดินทางสะดวก สถาบันนี้ได้รับการจัดอันดับยอดเยี่ยม Category ONE โดยกระทรวงศึกษาธิการของนิวซีแลนด์

Taylors College สถาบันแนะนำสำหรับน้องๆที่ต้องการเรียนต่อปริญญาตรีที่นิวซีแลนด์ค่ะ เป็นสถาบันที่มีเครือข่ายกับมหาวิทยาลัยดังๆเกือบทุกที่ในนิวซีแลนด์ และออสเตรเลีย นักเรียนที่จบชั้นมัธยมปลายจากประเทศไทยจะต้องเรียนหลักสูตรปรับพื้นฐานจากที่สถาบันนี้เพื่อใช้เทียบเข้าเรียนต่แในระดับปริญญาตรีของมหาวิทยาลัยในนิวซีแลนด์ โรงเรียนนี้ที่ได้รับการจัดอันดับยอดเยี่ยม Category ONE โดยกระทรวงศึกษาธิการ

สถาบันที่โดดเด่นเรื่องคอร์สทำอาหาร แนะนำสำหรับน้องๆที่ต้องการเป็นเชฟค่ะ สำหรับน้องๆที่ ต้องการเป็นเชฟ ขอแนะนำสถาบัน NSIA เลยค่ะ เป็นสถาบันขึ้นชื่อเรื่องคอรสการทำอาหาร เชฟโรงแรมดังๆมากมายจบจาก โรงเรียนนี้ การันตี ความเก๋าของสถาบันด้วยรางวัลการฝึกอบรมด้านศิลปะการทำอาหารของนิวซีแลนด์ NZ Culinary Fare Training Excellence Award 8 ปีซ้อน สถาบันตั้งอยู่ในใจกลางเมืองโอ๊คแลนด์ เดินทางสะดวก สถาบันนี้ที่ได้รับการจัดอันดับยอดเยี่ยม Category ONE โดยกระทรวงศึกษาธิการ

เป็นสถาบันการศึกษาที่มีชื่อเสียง เปิดสอนมานาน มีหลักสูตรที่น่าสนใจมากมายหลายสาขา โรงเรียนตั้งอยู่ใจกลางเมืองโอ๊คแลนด์ เดินทางสะดวก มีหอพักส่วนตัวของโรงเรียนเอง โรงเรียนขนาดใหญ่ตกแต่งอย่างทันสมัย อาจารย์ผู้สอนใจดี เป็นกันเอง สถาบันนี้ได้รับการจัดอันดับยอดเยี่ยม Category ONE โดยกระทรวงศึกษาธิการของนิวซีแลนด์

Dominion English School เป็นโรงเรียนสอนภาษาคุณภาพ เปิดมาแล้วกว่า 50 ปี โรงเรียนตั้งอยู่บนถนนควีนสตรีท ใจกลางเมืองโอ๊คแลนด์ เดินทางสะดวกสบาย สถาบันนี้ได้รับการจัดอันดับยอดเยี่ยม Category ONE โดยกระทรวงศึกษาธิการของนิวซีแลนด์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้