ทำไมจึงควรเลือกมานิวซีแลนด์กับ RBN Education

Last updated: 9 ต.ค. 2560  |  1111 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทำไมจึงควรเลือกมานิวซีแลนด์กับ RBN Education

ทำไมจึงควรเลือกมานิวซีแลนด์กับ RBN Education

1.  บริษัท อาร์ บี เอ็น เอ็ดดูเคชั่น จำกัด จดทะเบียนบริษัทอย่างถูกต้องตามกฎหมายกับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เปิดบริการมาแล้วกว่า 10 ปี เราเป็นทีมงานเล็กๆที่บริหารงานเองจากประสบการณ์จริงๆ ที่ไปเรียนและใช้ชีวิตอยู่ที่นิวซีแลนด์ ทีมงานเราไม่เน้นขายของ ไม่มีเซลล์ปากหวาน บริการด้วยใจจริงล้วนๆ  ^_^

2.  ทีมงาน RBN Education เป็นมากกว่าตัวแทนติดต่อโรงเรียน การบริการของเราไม่ได้จำกัดเพียงแค่การเป็นตัวแทนติดต่อโรงเรียนในนิวซีแลนด์และเดินเรื่องวีซ่าจากไทยเท่านั้น แต่เราทำหน้าที่ดูแลน้องๆนักเรียนตลอดระยะเวลาที่เรียนอยู่ในนิวซีแลนด์ เพราะเรามีทีมงานคนไทย ประจำอยู่ที่นิวซีแลนด์ คอยช่วยเหลือติดต่อประสานงานดูแลน้องๆในทุกๆเรื่อง ทั้งเรื่องการวางแผนการเรียน การทำงานและการใช้ชีวิตในประเทศนิวซีแลนด์

3.  เราเน้นดูแลจัดคอร์สให้น้องๆบรรลุเป้าหมายที่ตัวเองตั้งไว้ โดยพิจารณาจากความเหมาะสม และข้อจำกัดของน้องๆ ให้คำปรึกษาแบบไม่มีกั๊ก อะไรที่เป็นไปได้ ทำได้ก็บอกได้ ทำไม่ได้ก็บอกตรงๆ ไม่อยากให้น้องๆเสียเวลาและเสียตังค์ฟรี

4.  ทีมงาน RBN Education คือรุ่นพี่คนไทยของเราที่ไปอยู่ที่นิวซีแลนด์ เป็นผู้ที่ประสบความสำเร็จ ทั้งด้านการเรียน และมีประสบการณ์ทำงานจริงในนิวซีแลนด์ (งานออฟฟิตในบริษัทฝรั่ง ไม่ใช่งานล้างจานนะจ๊ะ) และได้ถือสัญชาตินิวซีแลนด์  

5.  เราจริงใจ บอกเล่าประสบการณ์และให้คำปรึกษาแบบเพื่อนกับเพื่อน พี่กับน้อง และช่วยดูแลเสมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน 

6.  สถาบันการศึกษาที่เราเป็นตัวแทน ได้รับการคัดเลือกแล้วว่าเป็นสถาบันที่ดี และเป็นสถาบันการศึกษาชั้นนำของนิวซีแลนด์ ซึ่งส่วนใหญ่ ตั้งอยู่ใจการเมืองอ๊อกแลนด์ (Auckland) เพื่อให้นักเรียนเดินทางสะดวก ทุกสถาบันที่เราเป็นตัวแทนเป็นสถาบันที่มีมาตรฐาน ได้รับการรับรองจากกระทรวงศึกษาธิการนิวซีแลนด์ มั่นใจได้ในคุณภาพการสอน และการดูแลนักเรียนที่ได้มาตรฐาน

ขอจบ 6 ข้อ เบาๆ แต่เพียงเท่านี้ เดียวจะหาว่าอวยกันเอง อยากรู้ว่าที่เขียนมาจริงมั้ย เชิญมาพิสูจน์เอง สวัสดี  ^_^

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้